Vì sao nên mua quạt đứng Panasonic cho gia đình?

Vì sao nên mua quạt đứng Panasonic cho gia đình?

Đông qua hè tới, việc tìm mua các vật dụng làm mát cho gia đình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Dạo quanh các siêu thị hay các diễn đàn lớn ta có thể thấy được sự băn khoăn của khách hàng về việc lựa chọn quạt đứng hãng nào là chất lượng và phù hợp? Trong số đó thì quạt đứng Panasonic được tranh cãi nhiều nhất. 

Quạt đứng Panasonic với mẫu mã đa dạng giúp dễ dàng lựa chọn

Trước hết, các mặt hàng gia dụng, điện tử với thương hiệu đến từ Nhật Bản thường có chất lượng, độ bền bỉ cao, thiết kế hiện đại.

Hiện nay, các dòng quạt đứng Panasonic đến từ Nhật Bản như quạt bàn, quạt đứng/quạt cây, quạt trần, quạt hộp, quạt thông gió,… Tất cả đều được phân theo hai loại có điều khiển từ xa và không có điều khiển từ xa. Kiểu dáng vô cùng trang nhã, thiết kế mới lạ – tinh tế, màu sắc sang trọng phù hợp với những không gian kiến trúc theo hướng hiện đại, cao cấp.

Với kiểu dáng không quá cồng kềnh phù hợp với nhiều diện tích từ không gian chật hẹp đến không gian rộng. Chính vì vậy, việc kiểu dáng cùng với mẫu mã đa dạng sẽ giúp cho không gian gia đình được gọn gàng hơn, vừa có thể xếp đặt được nhiều thứ khác hơn.

Chính vì đặc điểm này mà nó vẫn là lựa chọn của rất nhiều gia đình nhằm mục đích đặt trong nhiều không gian khác nhau. Có thể là không gian gia đình hoặc không gian văn phòng.

Quạt đứng Panasonic với chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng

Các mặt hàng quạt đứng Panasonic có kết cấu khá chắc chắn, chạy êm và rung nhẹ, lồng quạt bằng kim loại thường là nhôm hoặc xi crom và nhựa cao cấp, cánh quạt quay đều, động cơ chạy ổn định và êm. Tốc độ đảo gió khi sử dụng khá dễ chịu, khiến người dùng không cảm thấy bị bạt gió, gió thổi nhẹ nhưng mát như gió tự nhiên giúp bạn tránh bị viêm họng.

Pannasonic là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử gia dụng với nhiều chủng loại hàng hóa, thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Với thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần.

Tính năng nổi bật của quạt đứng Panasonic:

  • Thiết kế trang nhã: thiết kế cánh quạt bằng nhựa trong suốt, trang nhã mang lại nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà.
  • 3 cấp độ gió và 3 chế độ hẹn giờ: quạt đứng Panasonic với 3 cấp độ gió tiện lợi giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn. Chế độ hẹn giờ tắt 1 – 3 – 6 giờ giúp bạn yên tâm hơn khi ngủ quên hoặc ra ngoài mà quên chưa tắt quạt.
  • Điều khiển từ xa dễ dàng và tiện ích hơn: động cơ cao cấp, bền bỉ. Quạt đứng được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp cho quạt vận hành êm ái và có độ bền cao.

Tư vấn lựa chọn quạt đứng Panasonic chất lượng

Kiểu dáng quạt đứng Panasonic thiết kế đơn giản, có công suất  51W tiết kiệm điện và chế độ làm mát 3 cấp độ gió linh hoạt. Trên thân quạt đứng có bảng điều khiển và đi kèm thêm điều khiển từ xa nên người dùng có thể điều chỉnh quạt dễ dàng.

Đặc biệt, quạt đứng Panasonic sử dụng động cơ cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn suốt vòng đời sản phẩm nên vận hành êm ái, tiết kiệm điện và bền bỉ theo thời gian, vòng quay: 1.055 – 1.289 vòng/phút. Quạt Panasonic có chức năng hẹn giờ ngủ lên đến 6 tiếng, tự động tắt theo thời điểm bạn mong muốn.

Quạt đứng Panasonic có 3 cánh, sải cánh 40cm, chế độ xoay trái phải 180 độ và tự động đảo chiều cho góc thổi rộng, làm mát cho cả các không gian rộng lớn như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp.

Với lưu lượng gió lớn, tiếng ồn thấp, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, các dòng quạt hút công nghiệp này được sử dụng để đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh, nâng cao hiệu suất lao động và bảo vệ sức khỏe con người.

Đây là một giải pháp mới, một giải pháp thông minh trong việc giải quyết vấn đề nóng bức trong các gia đình. Giúp tạo môi trường thông gió hiệu quả với chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với một hệ thống lạnh, điều hòa có công suất tương đương trong công nghiệp.

So với các giải pháp thông gió làm mát khác, việc sử dụng các dòng quạt này sẽ giúp giảm chi phí đầu tư đồng thời mang lại hiệu quả một cách tối đa. Chính vì thế, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng, nhẹ,…

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Vì sao nên mua quạt đứng Panasonic cho gia đình?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng