Kinh nghiệm lựa chọn quạt đứng Mitsubishi tốt và tiết kiệm điện

Kinh nghiệm lựa chọn quạt đứng Mitsubishi tốt và tiết kiệm điện

Mùa hè đang đến gần vì thế nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát như quạt đứng hẳn là không thể thiếu được. Tuy nhiên giữa một loạt các thương hiệu, đa dạng về mẫu mã tính năng khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào mới tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Chính vì vậy, bạn cần có một số kinh nghiệm khi lựa chọn quạt đứng Mitsubishi tốt và tiết kiệm điện nhất cho mùa hè.

Cách chọn quạt đứng Mitsubishi theo diện tích phòng

Để không gây lãng phí điện cũng như tiền bạc khách hàng cần xem nhu cầu sử dụng quạt của mình là gì, dùng ở đâu và diện tích phòng là bao nhiêu. Bởi quạt đứng Mitsubishi được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau tùy theo độ rộng của phòng. Nên nếu chọn đúng sẽ tiết kiệm được cả diện tích cho không gian nhà mình.

Tuy nhiên nếu chọn quạt cho người già trẻ nhỏ hoặc người đang bị bệnh thì nên ưu tiên sử dụng loại quạt đứng Mitsubishi thiết kế quạt hộp hoặc quạt tháp, không nên căn cứ vào diện tích phòng. 2 thiết kế quạt này có công suất cũng như lượng gió nhỏ dùng sẽ không bị bạt hơi tránh được bị cảm lạnh.

Chọn quạt đứng Mitsubishi theo tính năng cần lưu ý những gì?

Với các loại quạt phổ thông có ít chức năng thì sẽ không khó để chọn lựa. Tuy nhiên càng ngày càng hiện đại quạt đứng Mitsubishi cũng được trang bị thêm rất nhiều các tính năng mới như phun sương, hẹn giờ, điều khiển từ xa,…

Lựa chọn chức năng của quạt thực sự cần thiết. Các thiết kế quạt dòng bình dân không có nhiều chức năng nên người tiêu dùng không khó để lựa chọn. Tuy nhiên có rất nhiều dòng quạt cao cấp có thêm nhiều chức năng. Mỗi một chức năng sẽ mang lại những tiện ích cho gia đình bạn.

Tất nhiên giá thành, chi phí điện năng cũng như chi phí sửa chữa bảo dưỡng. Nên cần cân nhắc kỹ xem có thực sự phù hợp với gia đình không thì mới nên mua.

Chức năng phun sương và tạo ion: quạt đứng Mitsubishi có thêm tính năng phun sương sẽ giúp bổ sung thêm độ ẩm cho căn phòng của bạn, từ đó làm hạ bớt nhiệt trong không khí và giúp cảm thấy mát mẻ hơn trong tiết trời khô nóng của mùa hè.

Còn chức năng ion sẽ giúp thanh lọc không khí và trả lại luồng khí mát lành hơn. Với các gia đình chưa có điều kiện mua điều hòa thì có thể lựa loại quạt này để thay thế. Chi phí rẻ hơn, tiết kiệm điện hơn mà làm mát cũng khá tốt.

Chức năng điều khiển từ xa: chức năng này khá tiện ích vì bạn sẽ không phải di chuyển nhiều mỗi lần muốn thay đổi tốc độ quạt, tắt bật hay cho quay,… Tuy nhiên mỗi loại quạt khác nhau thì phạm vi điều khiển cũng sẽ khác nhau nên cần xem kỹ phần này. Cũng như thử dùng các phím nhấn xem có hoạt động dễ dàng hay không.

Chức năng hẹn giờ: chức năng này cho phép bạn điều chỉnh được giờ giấc muốn tắt hay mở lại quạt. Tính năng này rất phù hợp vào ban đêm khi nhiệt độ hạ bớt bạn sẽ không phải gián đoạn giấc ngủ để dậy tắt hoặc điều chỉnh quạt. Hơn nữa khi ra ngoài cũng có thể hẹn giờ để tránh quạt chạy suốt gây tốn điện.

Hướng dẫn sử dụng quạt đứng Mitsubishi giúp tiết kiệm điện

Không nên để quạt đứng yên một chỗ khi sử dụng: không nên để quạt thổi lâu vào một vị trí cố định trên cơ thể. Quạt đứng Mitsubishi chủ yếu chỉ dùng để điều tiết khí lưu trong phòng, qua đó gián tiếp làm mát. Để quạt thổi lâu ở một vị trí rất nguy hiểm cho người già và trẻ nhỏ.

Nếu bạn vừa vận động mạnh nhiều và cơ thể đang tiết ra nhiều mồ hôi thì không nên tiếp xúc với quạt ngay lúc này. Bạn nên để cơ thể cân bằng nhiệt độ rồi mới bật quạt tăng dần.

Không nên bật quạt số lớn nhất: khi bật quạt ở mức cao nhất, gió của quạt sẽ khiến cho nhiệt độ bề mặt da giảm, các lỗ chân lông bị bít lại, mồ hôi không thoát được ra bên ngoài, cơ thể sẽ càng cảm thấy nóng hơn, đồng thời kéo theo cảm giác mệt mỏi.

Với khí hậu oi bức, nóng lúc hè như ở nước ta, nhiều người thường xuyên bật quạt trong thời gian dài để giải nhiệt. Tuy nhiên đó không phải là cách sử dụng quạt đứng Mitsubishi thông minh. Nếu muốn dùng trong thời gian dài thì nên để tắt quạt khoảng 15 – 20 phút rồi hãy tiếp tục sử dụng. Đối với những phòng thoáng gió, nhiều cửa hoặc khe hở thì nên để số nhỏ nhất.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Kinh nghiệm lựa chọn quạt đứng Mitsubishi tốt và tiết kiệm điện

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng