Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh

Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh

Tình hình nắng nóng và nhu cầu của người dân ngày một tăng cao, do vậy những đồ dùng và trang thiết bị trong nhà cũng được ưu tiên lựa chọn để lắp đặt sao cho phù hợp. Một trong số đó chính là câu hỏi nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh thì tốt. Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây ngay bây giờ.

Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh? Tiêu chí chọn quạt 4 cánh hay 5 cánh

Mỗi dạng quạt 4 cánh hay 5 cánh đều có những ưu điểm riêng biệt, được thiết kế tinh xảo phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Do vậy, hãy cùng tham khảo những tiêu chí sau đây để biết xem nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh.

1. Thiết kế của các loại quạt trần

Quạt trần 4 – 5 cánh thường được lắp đặt ở nhiều khu vực sang trọng như khách sạn, phòng khách biệt thự,… 

Do tính sang trọng, hiện đại và độ mở lớn để thiết kế các kiểu dáng sao cho phù hợp. Nếu phòng khách của gia đình bạn rộng rãi và sang trọng, hãy cân nhắc lắp đặt bốn hoặc năm cánh quạt. Tuy nhiên, quạt 4 cánh thường có thiết kế với kích thước nhẹ hơn quạt 5 cánh chính vì vậy bạn cần nên xem kích thước của trần nhà để lựa chọn quạt cho phù hợp.

Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh

Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh

2. Công suất quạt và cấp độ gió

Đa số các loại quạt 4 cánh sẽ có công suất nhỏ hơn quạt 5 cánh. Do vậy nhiều người sẽ ưu tiên chọn quạt 5 cánh vì độ mát hơn quạt 4 cánh. Thêm vào đó nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh thông thường người ta dựa vào quạt 5 cánh sẽ thường có nhiều cấp độ gió để gia đình lựa chọn hơn quạt 4 cánh. 

3. Độ dài ti quạt

Đối với quạt 4 cánh, chúng thường có độ dài ti quạt 30 hoặc 20cm. Còn quạt trần 5 cánh sẽ có độ dài ti quạt phổ biến từ 40cm đến 20cm tùy vào khoảng cách trần cao hay trần thấp mà lựa chọn được quạt phù hợp nhất.

Dựa vào những tiêu chí ở trên mà gia chủ nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh. Phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình sẽ lựa chọn được mẫu quạt 4 hay 5 cánh ưng ý nhất. 

 

Quạt trần 5 cánh với nhiều ưu điểm

Quạt trần 5 cánh với nhiều ưu điểm

Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh ở đâu?

Trên thị trường có không ít những địa chỉ cung cấp sản phẩm quạt trần. Do đó, khách hàng khó lòng mà lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chính hãng. Thấu hiểu điều đó, tamhienphat.com tự tin là nơi cung cấp sản phẩm quạt trần 4 cánh và 5 cánh chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu và không biết nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh hãy nhanh tay liên hệ qua website tamhienphat.com để được hỗ trợ tư vấn ngay lập tức. Tư vấn viên sẽ giúp bạn tìm được mẫu quạt trần ưng ý và phù hợp nhất với yêu cầu của gia đình bạn. 

Đang xem: Nên mua quạt trần 4 cánh hay 5 cánh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng