Nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu là hợp lý?

Nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu là hợp lý?

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên nhất cho cơ thể con người. Việc ép nước trái cây và rau củ quả sẽ giúp con người dễ dàng tiêu thụ một lượng lớn khoáng chất cần thiết và nhanh chóng hơn. Trong thời gian gần đây, xuất hiện nhiều dòng máy ép trái cây với nhiều công dụng và thông số kỹ thuật khác nhau làm người tiêu dùng đắn đo lựa chọn, vậy nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu là tốt nhất?

Các tiêu chí lựa chọn nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu

Trước khi tìm hiểu nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu thì ta cần phải tìm hiểu các tiêu chí để chọn lựa máy ép, từ đó quyết định công suất phù hợp. Các tiêu chí cơ bản lựa chọn nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu bao gồm: 

  • Loại trái cây cần ép: Loại trái cây mềm (dưa hấu, cà chua, thơm, nho,…) hay loại trái cây rau củ cứng (cà rốt, ổi, táo,…).
  • Loại bã và chất lượng nước ép: Công suất càng lớn thì bã ép ra càng khô, nhiều loại trái cây rau củ quả khi ép khô thì nước ép không được ngon.
  • Công nghệ và tốc độ máy: Máy ép ly tâm tốc độ cao công suất lớn hay máy ép tốc độ chậm là xu thế với yêu cầu công suất không quá cao nhưng chất lượng nước ép tốt hơn.
  • Các tiêu phục vụ gia đình: Thời gian ép, nhu cầu sử dụng của gia đình,…

Tùy loại trái cây mà nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu

Tùy loại trái cây mà nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu

Nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu là hợp lý

Qua những tiêu chí trên thì khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu phù hợp theo mục đích cá nhân. Với nhu cầu nhanh gọn, mong muốn ép được ngay cả các loại rau củ quả cứng nhất thì công suất nên chọn là từ 400W trở lên. Đặc biệt, khi chọn các dòng máy ép trên 700W thì bã trái cây sẽ đảm bảo được ép khô.

Với nhu cầu giữ được lượng dưỡng chất tốt nhất, nhiều nhất không cần ép các loại rau củ quá cứng thì các loại máy ép chậm, các loại máy ép với công suất chỉ từ 200-300W là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi quyết định mua máy ép, các bạn nên xem xét sản phẩm cân đối được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình hoặc của chính bạn một cách tốt nhất mà lựa chọn nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu phù hợp.

Lựa chọn nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu phù hợp

Lựa chọn nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu phù hợp

Đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên về nhu cầu và công suất, máy ép trái cây tốc độ chậm, có cắt lát – KUVINGS NS-120CBM2 do công ty TNHH TM DV Tâm Hiền Phát phân phối chính hãng từ Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt nhất. 

Với  công suất 240W, công nghệ ép chậm – cắt lát xu thế, máy ép chậm Kuvings ép nhiều nước hơn gấp 1.5 lần, giữ được nhiều Vitamin, Enzym gấp 4 lần so với máy ép truyền thống.

Máy ép trái cây tốc độ chậm, có cắt lát Kuvings NS-120CBM2

Máy ép trái cây tốc độ chậm, có cắt lát Kuvings NS-120CBM2

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có được câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu cũng như có thêm một gợi ý máy ép chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu sử dụng cơ bản mà một máy ép cần phải có. Tham khảo thêm thông tin chi tiết bảo hành và giá cả ưu đãi của sản phẩm máy ép trái cây KUVINGS NS-120CBM2 và nhiều sản phẩm gia dụng khác tại website: tamhienphat.com để được hỗ trợ kịp thời và tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Đang xem: Nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu là hợp lý?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng