Máy ép trái cây loại nào tốt

Máy ép trái cây loại nào tốt

Nước ép trái cây là loại thức uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chính vì đặc điểm đó mà ngày nay, nhiều gia đình đã quyết định trang bị một chiếc máy ép trái cây để có thể tự phục vụ tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép trái cây, hãy tham khảo xem máy ép trái cây loại nào tốt nhất, phù hợp nhất với các bạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chính nhu cầu sử dụng, số người sử dụng và công suất yêu cầu,… chính là tiêu chuẩn để quyết định xem liệu một loại máy ép có phù hợp với bạn và gia đình hay không. Sau đây là những loại máy ép được đánh giá cao và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với những ưu điểm và đặc điểm khác biệt, phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Các bạn có thể tham khảo để từ đó tìm ra được chiếc máy ép trái cây đáp ứng được những tiêu chuẩn của bản thân nhất. 

Máy ép trái cây loại nào tốt – Máy ép trái cây Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam từ rất lâu nhờ vào sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Máy ép trái cây của thương hiệu Panasonic có thiết kế đẹp mắt và vững chắc, lại có dung tích đa dạng phù hợp với những gia đình có số thành viên từ 2-6 người. 

Ngoài ra, máy ép trái cây còn có nhiều tính năng nổi bật, tiện dụng và các chức năng an toàn cho người sử dụng. Công suất mạnh mẽ khi thao tác sẽ giúp bạn nhanh chóng có được ly nước ép thơm ngon và trong lành. Tuy nhiên, máy ép trái cây của Panasonic có nhược điểm là không thể ép quá nhiều trái cây cùng một lúc.

Máy ép trái cây Panasonic 

Máy ép trái cây Panasonic 

Máy ép trái cây loại nào tốt – Máy ép trái cây Philips

Máy ép trái cây mang thương hiệu Philips có thiết kế khá sang trọng, màu sắc bắt mắt và độ hiện đại cao. Phần vỏ bên ngoài làm từ nhựa và inox, phần lưỡi dao và lưới lọc làm từ thép không gỉ khiến máy trở nên cứng cáp và sử dụng được lâu bền. Công suất mạnh giúp ép nghiền ra thành phẩm nhanh chóng. 

Tuy nhiên, giá cả của máy ép trái cây Philips lại cao hơn so với các dòng khác.

Máy ép trái cây loại nào tốt –  Máy ép trái cây Kuvings

Máy ép trái cây Kuvings có tốc độ ép nhanh bậc nhất trong các dòng máy ép giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Máy ép trái cây Kuvings có xuất xứ từ Hàn Quốc, có thiết kế tinh tế gọn gàng với thân trụ cao, khoang ép nằm gọn trên thân máy và có ống thép dài. Thiết kế của máy giúp bạn có thể ép được lượng lớn rau củ trái cây cùng một lúc một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, máy ép Kuvings còn có các tính năng đặc biệt như rơ le tự ngắt giúp máy tăng độ bền, chế độ tự làm sạch và có khóa an toàn. 

Máy ép trái cây Kuvings

Máy ép trái cây Kuvings

Máy ép trái cây loại nào tốt – Máy ép trái cây Hafele

Hafele là thương hiệu được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định, chất lượng sản phẩm khá ổn và được nhiều người biết đến. Máy ép trái cây Hafele có thiết kế kiểu dáng tinh tế, kết cấu vững chắc giúp dễ vận hành và vệ sinh. Đồng thời, có thể ép khô đến 90% lượng nước có trong thực phẩm. 

Tuy nhiên khi vận hành thì cần có khoảng nghỉ ngơi giữa các lần ép, cụ thể sau khi chạy 1 phút thì nghỉ 1 phút, sau khi chạy 3 lần thì ngừng tầm 15 phút. Thiết kế nhằm kéo dài tuổi thọ của máy nhưng chế độ ép rất lâu, tốn nhiều thời gian phải chờ đợi. 

Máy ép trái cây Hafele

Máy ép trái cây Hafele

Lời kết

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc máy ép trái cây loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay muốn tham khảo thêm về các sản phẩm máy ép chính hãng, chất lượng, vui lòng liên hệ website: tamhienphat.com để được tư vấn miễn phí và giải đáp nhanh chóng nhé.

Đang xem: Máy ép trái cây loại nào tốt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng