Những lưu ý cần thiết khi mua quạt lửng Mitsubishi

Những lưu ý cần thiết khi mua quạt lửng Mitsubishi

Chọn mua quạt lửng Mitsubishi tưởng như đơn giản nhưng lại có khá nhiều lưu ý bạn cần biết để có không khí mát mẻ thoải mái trong gia đình. Bước sang mùa hè là thị trường quạt điện ở nước ta lại sôi động hơn bao giờ hết, mỗi gia đình đều mong muốn được sở hữu những chiếc quạt tốt và chất lượng. Vậy nên tham khảo tính năng của những chiếc quạt lửng Mitsubishi là không thể thiếu.

Tìm hiểu về chức năng của quạt lửng Mitsubishi

Quạt điện Mitsubishi vốn đã nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm trên thị trường quạt điện Việt Nam. Dòng quạt này được trang bị động cơ bạc thau hoạt động êm ái, không gây ồn ào, rung lắc khi quay nên bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ hãy dùng nó như một chiếc quạt điện dành cho trẻ em và người già.

Quạt lửng Mitsubishi với thiết kế đa dạng 3 cánh đường kính 40cm tốc độ quạy tới 1100 vòng/phút cho khả năng tạo gió mạnh mẽ nên có thể làm hạ nhiệt từ đó gián tiếp làm mát nhanh. Chiều cao quạt có thể thay đổi cho phù hợp với từng không gian phòng mà bạn sử dụng rất tiện lợi. Công suất quạt là 47W, giúp tản gió hiệu quả, cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt lửng Mitsubishi là một trong những sản phẩm quạt điện cao cấp với tính tiện lợi khi sử dụng và đa dạng về kiểu dáng. Sản phẩm này được đánh giá rất cao vì có chất lượng tốt, an toàn với người sử dụng, độ bền cao cùng thiết kế hiện đại. Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của quạt điện Mitsubishi.

Lưu ý khi mua quạt lửng Mitsubishi

Khả năng làm mát của quạt ra sao?: khả năng làm mát là điều kiện tiên quyết khi mua quạt lửng Mitsubishi. Bạn cần quạt làm mát cho một không gian rộng hoặc hẹp có thể có các tùy chọn khác nhau. Hãy bật quạt tại chỗ để kiểm tra khả năng làm mát ra sao. Khả năng làm mát của quạt cũng phụ thuộc vào công suất quạt (thông thường 45-60W), quạt lửng có công suất lớn làm mát tốt hơn đồng thời cũng tốn điện hơn.

Tính cơ động và các chế độ của quạt: ưu thế khi mua quạt lửng Mitsubishi chính là khả năng cơ động, dễ dàng di chuyển tới những vị trí bạn mong muốn trong ngày hè nóng bức, hoặc thay đổi độ cao để có thể làm mát tốt hơn. Các chế độ làm mát theo nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng như cả gia đình, người lớn hoặc trẻ nhỏ.

Vậy nên khi sử dụng quạt đúng cách bạn sẽ thấy được công dụng của quạt lửng là thiết thực, sử dụng quạt rồi nhưng các gia đình cũng nên bảo vệ, giữ gìn để công dụng của quạt lửng được phát huy một cách tối đa nhất.

Thiết kế và hoạt động của quạt: các sản phẩm người dùng lựa chọn khi mua quạt lửng không chỉ có chức năng làm mát thông thường, mà cần có tính thẩm mỹ cao, từ thiết kế, kiểu dáng hiện đại phù hợp với ngôi nhà của bạn hoặc ít nhất là so với vị trí bạn định đặt quạt.

Khi chọn mua quạt lửng Mitsubishi, cần chú ý đến chất liệu vỏ, các loại nhựa cao cấp có độ bền cao dễ dàng lau chùi sẽ tốt hơn. Các chức năng làm mát có ổn không. Điều khiển tay hay có điều khiển từ xa sẽ tiện hơn cho bạn khá nhiều. Để ý thêm sải cánh quạt có rộng không, bởi cùng một công suất nhưng sải cánh rộng sẽ cho gió mạnh hơn.

Cũng giống như những dòng quạt lửng thông thường, việc sử dụng dòng quạt lửng từ thương hiệu Mitsubishi cũng không quá phức tạp, các gia đình chỉ cần thường xuyên vệ sinh cánh quạt và tra dầu là được, hơi mát sẽ nhanh chóng lan tỏa ra khắp căn phòng của gia đình bạn.

Các tính năng an toàn của quạt: trời nóng, quạt cần hoạt động liên tục thì mua quạt lửng có tính năng chống cháy hiệu quả nhờ bộ mô tơ đạt chuẩn là rất cần thiết. Quạt an toàn cho trẻ nhỏ là lựa chọn cần thiết, chú ý chất liệu cánh quạt bằng nhựa mềm, nhựa dẻo hay cao su. Các nan lồng quạt chắc chắn và khít để trẻ không thể nhét tay vào được.

Các sản phẩm đôi khi có đi kèm lưới chống bụi và an toàn cho trẻ em, hoặc nếu không bạn có thể mua thêm thiết bị này. Một điểm nhỏ nhưng cũng cần lưu ý khi mua quạt lửng Mitsubishi, đó là sản phẩm bạn chọn có gây tiếng ồn quá không, thử bật và kiểm tra độ ồn. Khi sử dụng trong gia đình ngày nóng bức, quạt gây tiếng ồn có thể làm bạn và các thành viên trong gia đình cực kì khó chịu.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Những lưu ý cần thiết khi mua quạt lửng Mitsubishi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng