Ưu, nhược điểm của máy xay sinh tố Philips

Ưu, nhược điểm của máy xay sinh tố Philips

Trong những ngày nóng nực, có một cốc sinh tố là một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn cần. Tuy nhiên để có một cốc sinh tố ngon, ngoài nguyên liệu ngon, chúng ta cần có một điều kiện không thể thiếu đó là phải sử dụng tới máy xay sinh tố. Vậy máy sinh tố nào tốt trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi, tìm hiểu về máy xay sinh tố Philips.

Máy xay sinh tố Philips thương hiệu uy tín cho mọi nhà

Máy xay sinh tố Philips là một trong những thương hiệu ngày một gần gũi đối với con người. Các sản phẩm của Philips ngày càng được nhiều bà nội trợ đánh giá cao. Máy xay của Philips được đánh giá là một trong những loại máy xay tốt nhất hiện nay và được lựa chọn nhiều tại Việt Nam. 

Các tính năng nổi bật của máy xay có thể kể đến như: 

  • Đa dạng về mẫu mã và các loại máy xay
  • Công xuất xay lớn và có độ bền cao.
  • Xay nghiền tốt, mịn

Máy xay sinh tố Philips được sản xuất tại đâu

Hà Lan là quốc giá sản xuất ra các loại máy có thương hiệu Philips nói chung và máy xay sinh tố Philips nói riêng. Dựa trên dây chuyền công nghiệp hiện đại, Hà Lan cho ra đời những chiếc máy xay sinh tốt với chất lượng cao mà giá thành vô cùng hợp lý. 

Sản phẩm Philips đã có tới 50 năm tuổi đời. Có một lịch sử hình thành và phát triển rõ rệt, mang những nét đặc trưng riêng biệt cho từng sản phẩm, thuyết phục đến những khách hàng khó tính nhất.

Những ưu nhược điểm của máy xay sinh tố thương hiệu Philips

Không thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời của máy xay sinh tố Philips, nổi trội hơn hẳn so với các dòng máy khác như:

  • Máy xay Philips được thiết kế với mẫu mã bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó nó có kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau.
  • Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất thế giới do vậy khả năng chịu áp lực tốt. Máy có tuổi thọ cao hơn các dòng máy xay tương tự, ít phải sửa chữa hỏng hóc, vô cùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sản phẩm.
  • Dung tích bình xay lơn, từ 3-5l cho mỗi loại, vì vậy rất tiện lợi cho việc xay hoa quả hay bất kì một loại thực phẩm nào.
  • Máy xay Philips có công xuất cao, chạy một cách mượt mà êm dịu, tiếng ồn phát ra lại vô cùng nhỏ, không gây khó chịu cho người khác.
  • Máy có tích hợp hệ thống ngắt điện tự động giúp đảm bảo an toàn trong trường hợp quá tải điện hoặc có sự cố hỏng hóc xảy ra.

Tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng máy xay sinh tố Philips

Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn sử dụng máy xay sinh tố của thương hiệu Philip, một trong số đó là:

Là thương hiệu máy xay sinh tố cao cấp của toàn cầu.

Máy xay sinh tố Philips là máy xay có thương hiệu lớn, nằm trong top dẫn đầu các thương hiệu về máy xay trên toàn thế giới. Với quy mô dây chuyền hiện đại, thì máy xay sinh tố Philips là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn cần lựa chọn.

Máy xay sinh tố Philips đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế.

Các loại máy xay sinh tố của Philips được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều chủng loại khác nhau, phù hợp với không gian nhà bếp của từng gia đình. Vẻ bề ngoài của một chiếc máy xay sinh tố Philips đủ để tạo cho không gian nhà bếp của bạn sang chảnh và lịch sự. 

Chất lượng làm nên thương hiệu, là loại máy xay có chất lượng tốt nhất

Độ bền của máy xay Philips có thể lên tới cả vài chục năm, nếu được giữ gìn cẩn thật. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, xay sắc ngọn, có khả năng xay mịn những thức ăn thể rắn thành sinh tố. Cối xay thường được làm bằng nhựa cao cấp có sức chịu nhiệt vô cùng tốt.

Tích hợp nhiều chức năng xay hiện đại

Máy xay sinh tố Philips ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng xay khác nhau. Thường trên 1 sản phẩm sẽ có những mức độ xoay khác nhau và có nút nhồi. Các tính năng này sẽ giúp bạn điều chỉnh được mức độ xay các nguyên liệu khác nhau 

Có những loại máy xay sinh tố nào của hãng Philips

Máy xay sinh tố của Philips rất đa dạng và phong phú. Có thể kể tới các loại máy xay sinh tố như:

  •  Máy xay sinh tố Philips cầm tay: Thiết kế nhỏ gọn. Dễ dàng bỏ túi mang theo. Sản phẩm rất thích hợp để bạn có thể mang đi dã ngoại mà không lo nó chiếm nhiều diện tích.
  • Máy xay sinh tố đơn năng: Tức là máy xay chỉ thực hiện chức năng xay sinh tố, chính vì nó chỉ có tính năng này nên những cốc sinh tố đều cho độ mịn, sánh vô cùng hoàn hảo.
  • Máy xay sinh tố đa năng:  Là máy xay tích hợp xay sinh tố và nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể sử dụng để xay bất cứ loại thực phẩm nào mà bạn muốn. 

Ở trên là những chia sẻ của chúng tôi về máy xay sinh tố Philips. Hy vọng đã giúp bạn hiểu hợp về loại máy xay này. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc máy xay sinh tố ưng ý và có những cốc sinh tố mát lành.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Ưu, nhược điểm của máy xay sinh tố Philips

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng