Tiêu chí chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Tiêu chí chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Để có một ly nước ép thơm ngon, ngoài việc chọn được nguyên liệu tươi sạch, chúng ta cần phải có một chiếc máy ép trái cây thật tốt và đảm bảo. Vậy giữa 2 dòng máy ép tốc độ nhanh và tốc chậm, khách hàng nên chọn máy nào là tốt nhất? Câu trả lời chính là máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings với nhiều ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích.

Tìm hiểu về máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings được thiết kế theo kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc đa dạng, làm nổi bật không gian căn bếp của bạn.

Máy có thiết kế độc đáo, sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức, giúp cho nước ép trái cây giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzyme và dinh dưỡng không bị hỏng do lực ma sát và lực ly tâm như dòng máy thông thường giữ lại được tới 90% lượng dưỡng chất vốn có ở trong từng loại nước ép.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings hoạt động êm ái, nhịp nhàng, không phát ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Vận hành với công suất 240W không chỉ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng ép tối đa nước từ trái cây ra. Từ đó lưu giữ hương vị và dưỡng chất của trái cây, mang đến cho bạn những ly nước ép đậm đặc, thơm ngon và an toàn.

Những ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Kiểu dáng của máy ép sang trọng: thiết kế của máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings được đánh giá là rất hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao nhờ vào sự lựa chọn kỹ lưỡng vật liệu để sản xuất.

Đa số các máy ép trái cây này đều được đồng nhất trong thiết kế với nguyên tắc. Ống ép dài – thân trụ cao – khoang ép luôn nằm gọn trên thân máy. Chính vì sự tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình thiết kế và sản xuất nên sản phẩm máy ép Kuvings giúp người dùng thuận tiện khi vệ sinh máy. Bên cạnh đó, nó còn mang lại sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tốc độ máy ép nhanh: sử dụng máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings bạn sẽ không mất thời gian để gọt, cắt rau củ, hoa quả bởi loại máy ép này thiết kế có nhiều đường rãnh ép, dáng trục ép là dạng đinh nên có khả năng làm nát trái cây nhanh hơn.

Đồng thời, máy ép Kuvings còn sở hữu hệ thống lọc hoạt động chuyên dụng và dễ dàng loại bỏ bã nhờ vào các mắt lưới được bố trí trên máy khít nhau. Ngoài ra, máy ép này còn có ống tiếp thực phẩm với kích thước lớn, sẽ chứa đựng nhiều nước hơn.

Tăng chất lượng nước ép: máy ép trái cây Kuvings có tốc độ ép nhanh kết hợp cùng công suất trung bình 240W, vòng quay chậm nên giúp hương vị của nước ép được giữ trọn vẹn. Và đương nhiên, các dưỡng chất có trong nước ép cũng sẽ được giữ lại hoàn toàn, giúp bạn thưởng thức tất cả các tinh túy cũng như mùi vị của nước ép.

Dễ dàng vệ sinh: khâu vệ sinh cho máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings được thực hiện khá đơn giản. Bởi loại máy ép trái cây này được thiết kế ít bộ phận dẫn đến việc tháo lắp rất dễ dàng. Bạn nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng để tránh trường hợp vi khuẩn bám vào trong máy.

Tiêu chí chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings tốt nhất

Nhu cầu sử dụng: việc chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings như thế nào cũng tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Số lượng thành viên trong gia đình bao nhiêu? Tần suất sử dụng máy có thường xuyên không? Ngoài mục đích ép trái cây, gia đình còn sử dụng mục đích nào khác hay không?

Kiểu dáng, thiết kế máy: thiết kế đẹp cũng là yếu tố mà các chị em nội trợ quan tâm, bởi ngoài tính năng hữu tích, nó còn góp phần làm không gian bếp nhà bạn thêm hài hòa và đẹp hơn. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc máy ép chậm trên thị trường, trong số đó thì dòng máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings thường được các chị em quan tâm bởi thiết kế và màu sắc bắt mắt của máy.

Chất liệu tạo nên máy ép chậm: ngoài tính thẩm mỹ, chất liệu cũng là yếu tố cần được quan tâm, chất liệu tốt sẽ sẽ giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn rất nhiều. Thông thường máy ép chậm Kuvings được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS hoặc hợp kim inox.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Tiêu chí chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng