Máy ép trái cây tốc độ chậm mang nhiều lợi ích

Máy ép trái cây tốc độ chậm mang nhiều lợi ích

Thị trường máy ép trái cây hiện nay chia thành 2 dòng chính là máy ép thường và máy ép chậm. Trong đó, máy ép trái cây tốc độ chậm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với máy ép thường. Chính vì thế, nó cũng nhận được nhiều sự tin dùng hơn. Vậy máy ép trái cây tốc độ chậm là gì? Nó hoạt động như thế nào? Các thương hiệu nào cung cấp máy ép chậm tốt nhất?

Giới thiệu về máy ép trái cây tốc độ chậm

Máy ép trái cây thông thường hay dùng được gọi là máy ép ly tâm hoạt động trên nguyên lý mâm xay của máy vận hành với tốc độ rất cao mài nhỏ dần hoa quả được đưa vào và tách nước ra khỏi phần bã dưới lực ly tâm.

Máy ép trái cây tốc độ chậm thì khác. Không sử dụng motor tốc độ cao với các lưỡi dao sắc bén, máy ép chậm ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, vận tốc chỉ khoảng 45 – 85 vòng/phút. Trục vít máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với máy ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Chính vì thế, máy không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn.

Ưu điểm vượt trội của máy ép trái cây tốc độ chậm

Chất lượng nước ép nguyên chất: với máy ép trái cây tốc độ chậm, bạn sẽ có ly nước ép với màu sắc, mùi vị tươi ngon tự nhiên của trái cây, không bị kết tủa, không bị tách nước, không có nhiều bã nhỏ, ít bọt,…

Vì vậy, để có được ly nước ép trái cây ngon đúng nghĩa đáp ứng được yêu cầu giải khát và nhiều chất nhất, chị em nên mua máy ép tốc độ chậm. Máy ép thường khi ép sẽ không bị tách nước, không cho ra nước ép thật ngon và trong bã của trái cây thường còn một lượng nước khác lớn.

Ép được nhiều loại rau củ quả: máy ép trái cây tốc độ chậm có thể ép được nhiều loại rau củ quả mà máy ép thông thường không thể ép được như đậu nành, củ gừng, các loại rau,… điều mà máy ép thông thường không làm được. 

Ép được trái cây đông lạnh: một ưu điểm của máy ép chậm nửa so với máy ép thông thường là có thể ép được trái cây đông lạnh để cho ra đời món kem tuyết thơm ngon, bổ dưỡng.

Dễ dàng vệ sinh và không gây ra tiếng ồn: máy ép chậm có các bộ phận dễ tháo rời, nên rất tiện để vệ sinh hơn so với máy ép thông thường do chúng có quá nhiều phụ kiện cần phải vệ sinh và đặc biệt là các lưỡi dao.

Hẳn các bạn ai cũng biết tiếng ồn khi chúng ta sử dụng máy ép trái cây ly tâm phải không? Ồn đến nỗi chúng ta khó có thể nghe được tiếng TV hoặc người bên cạnh. Với máy ép trái cây tốc độ chậm thì tiếng máy hoạt động nhỏ hơn tiếng người nói, vì vậy chúng ta không phải lo lắng việc làm phiền những người xung quanh.

Lợi ích tuyệt vời máy ép trái cây tốc độ chậm mang lại

Sử dụng đơn giản, an toàn, hữu ích: lựa chọn các loại rau củ, trái cây phù hợp và cắt gọt theo kích thước của ống tiếp nguyên liệu, cho thực phẩm vào máy ép và dùng ống đẩy nhấn ép trái cây xuống là bạn sẽ có ngay lượng nước ép nguyên chất dinh dưỡng tiết ra từ rau củ.

Một ly nước ép thơm ngon đậm đà, giàu vitamin và enzym thiết yếu cho cơ thể được chế biến đơn giản và nhanh gọn. Hiện nay các loại máy ép trái cây tốc độ chậm còn có trang bị thêm chế độ ngắt an toàn, chân đế chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng và gia tăng độ bền của máy.

Một số loại máy ép đa năng còn có thể xay sinh tố, xay khô, xay ướt như một máy xay sinh tố thông thường. Loại máy này có một thân máy với nhiều bộ phận, bạn có thể lựa chọn nếu muốn trang bị cho gia đình mình máy ép chậm.

Máy ép trái cây tốc độ chậm đảm bảo toàn lượng dưỡng chất có trong thực phẩm ép: nguyên lý hoạt động của máy là nghiền nát và mài nhỏ các loại rau củ, hoa quả – tách nước ra khỏi phần bã, máy ép chậm không chỉ đảm bảo giữ nguyên hương vị của các loại hoa quả, rau củ trong ly nước mà còn đảm bảo duy trì lượng dinh dưỡng tối đa có sẵn trong các loại nguyên liệu được đưa vào máy ép.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Máy ép trái cây tốc độ chậm mang nhiều lợi ích

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng