Máy ép chậm Hàn Quốc mang lại lợi ích cho người dùng

Máy ép chậm Hàn Quốc mang lại lợi ích cho người dùng

Ngày nay máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình. Gần đây trên thị trường xuất hiện thêm dòng sản phẩm máy ép mới – đó là máy ép chậm Hàn Quốc. Vậy máy ép chậm Hàn Quốc là gì và có những lợi ích như thế nào so với máy ép thông thường?

Tìm hiểu máy ép chậm Hàn Quốc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm

Máy ép chậm Hàn Quốc là thiết bị sử dụng động cơ giảm tốc trục vít để hoạt động, ép rau củ và hoa quả một cách chậm rãi, hạn chế nhiệt tỏa ra khi vận hành, đảm bảo nước cốt ép xong vẫn giữ nguyên vị dưỡng chất.

Trong quá trình hoạt động, máy sẽ sử dụng trục vít hình dạng xoắn để đưa trái cây vào lưới lọc, tốc độ quay của động cơ khá chậm khoảng 30 – 90 vòng/phút. Sau đó bộ phận ép sẽ tách bã và đẩy nước ra khỏi bã, vì là máy ép chậm nên vận hành êm ái, mềm mại không gây tiếng ồn nhiều và lớn, thời gian sử dụng cũng lâu hơn.

Máy ép thông thường (hay còn gọi là máy ép ly tâm) sử dụng motor tốc độ cao, khi đưa hoa quả vào mâm xay, mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ dần nhờ nhiều lưỡi dao và tách phần nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm.

Máy ép chậm Hàn Quốc hoạt động theo cơ chế khi đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm Hàn Quốc

Giúp chế biến nhanh chóng các loại thức uống dinh dưỡng từ hoa quả và rau củ: Công dụng của máy ép trái cây làm đẹp da, bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể cũng như giúp phòng, tránh và chữa một số bệnh tật từ các loại hoa quả và rau củ tự nhiên giúp gia tăng nhu cầu dung nạp các loại thực phẩm này cho cơ thể con người.

Tuy nhiên, chất dinh dưỡng có thể mất đi qua quá trình chế biến và nấu nước các loại rau củ quả, nên thay thế bằng sử dụng các loại nước ép là thiết thực và hợp lý. Với một chiếc máy ép chậm Hàn Quốc gọn nhẹ một lượng trái cây, hoa quả phù hợp có thể tự tạo cho mình một ly nước ép trái cây giàu dinh dưỡng an toàn vệ sinh chỉ với 5 – 10 phút.

Đảm bảo toàn lượng dưỡng chất có trong thực phẩm ép: máy ép ly tâm cho sản phẩm nước ép bị tách nước và trong phần bã trái cây ép ra vẫn còn một lượng nước khá lớn. Thành phẩm ép ra sẽ có một lớp bọt bên trên.

Trong khi đó, máy ép chậm Hàn Quốc không dùng lưỡi dao mà dùng trục vít từ từ đưa hoa quả vào, quá trình ép gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát, giúp giữ lại lượng vitamin trong hoa quả cao gấp 6 lần, lượng nước ép tăng gấp đôi và lượng bã chỉ bằng 1/3 so với các máy ép thông thường, nước ép cũng không bị tách nước và không tạo bọt.

Ép được nhiều loại rau củ quả: máy ép chậm có thể ép được nhiều loại rau củ quả mà máy ép thông thường không thể ép được như đậu nành, củ gừng, các loại rau,…

Những lưu ý khi sử dụng máy ép chậm Hàn Quốc

Trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý một số nguyên liệu khi sử dụng máy ép chậm Hàn Quốc để tránh làm tắc nghẽn và giúp kéo dài tuổi thọ của máy:

Nên ép luân phiên các loại nguyên liệu chó nhiều hạt nhỏ, khó tách hạt như chanh dây, dưa hấu, nho, lựu,… với các loại củ quả cứng như táo, cà rốt để máy đẩy bã ra cùng, tránh nghẽn máy.

Không nên ép các loại quả mềm như chuối, bơ, kiwi chín, xoài chín,… vì phần thịt quả bị nghiền nát khó cuộn xuống phía dưới của trục quay mà bị ứ đầy lên phía trên của trục. Nếu vẫn muốn sử dụng các loại quả mềm này, bạn nên luân phiên ép với các loại củ cứng nhiều xơ như cà rốt, táo để đẩy bã ra tốt hơn.

Các loại đá viên khi sử dụng trong máy ép có thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng cho máy.

Máy ép chậm Hàn Quốc chỉ nuốt và nghiền từng miếng nguyên liệu một, do đó không nên ấn, thúc và cho quá nhiều nguyên liệu vào cùng lúc, sẽ dễ khiến máy bị tắc, nước ép bị lẫn nhiều bã hơn.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Máy ép chậm Hàn Quốc mang lại lợi ích cho người dùng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng