Kinh nghiệm lựa chọn máy ép nước trái cây Panasonic hiệu quả

Kinh nghiệm lựa chọn máy ép nước trái cây Panasonic hiệu quả

Máy ép nước trái cây Panasonic là thương hiệu khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế gọn nhẹ, không chiếm diện tích nhà bếp. Nhưng nhiều người  tiêu dùng còn phân vân về chất lượng và giá cả của sản phẩm này. Vậy thực sự, máy ép nước trái cây Panasonic có tốt không?

Tìm hiểu công nghệ máy ép nước trái cây Panasonic

Trước khi đến siêu thị để chọn mua máy ép nước trái cây Panasonic, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng về công nghệ máy. Mỗi công nghệ sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, vì thế bạn phải tìm hiểu kỹ để chọn mua loại máy nào đáp ứng tốt cho nhu cầu của mình. Thương hiệu máy ép trái cây Panasonic hiện nay có 2 loại: ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít tốc độ thấp.

Máy ép vắt ly tâm tốc độ cao: máy được đông đảo người dùng bình dân lựa chọn bởi mức giá rất hấp dẫn so với những gì mà loại máy này mang lại. Chỉ với từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng là bạn có thể mua cho mình một chiếc máy ép trái cây vắt ly tâm tốc độ cao.

Ưu điểm của thiết kế loại máy ép nước trái cây Panasonic sử dụng công nghệ ép vắt ly tâm tốc độ cao được thiết kế với mâm xay với nhiều lưỡi dao và lưỡi vắt, nắp máy có khe tiếp nguyên liệu,… Khi đưa hoa quả vào, mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ và tách phần nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm.

Máy ép tốc độ thấp: ngược lại với loại máy ép ly tâm tốc độ cao. Loại máy ép tốc độ thấp này có mức giá cao khoảng từ 6 đến 10 triệu đồng. Vì được thiết kế với tốc độ thấp nên tốc độ xoay chỉ đạt 70 – 85 vòng/phút.

Khi đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Loại máy này hoạt động rất êm ái, không nóng máy, thời gian ép nhanh hơn, lượng ép cho ra nhiều hơn và đảm bảo được chất dinh dưỡng trong hoa quả.

Những tiêu chí lựa chọn máy ép nước trái cây Panasonic phù hợp

Chọn kích thước máy phù hợp với không gian căn bếp: bên cạnh việc chọn loại máy ép nước trái cây Panasonic phù hợp, bạn cũng nên chọn kích thước máy như thế nào để phù hợp với không gian căn bếp của bạn.

Do đó, bạn cần tính toán không gian phòng và nơi đặt máy ép để chọn kích cỡ máy. Tuy nhiên, với những không gian phòng bếp nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng máy ép trái cây nhỏ, với ưu điểm tiện tháo lắp, vệ sinh hơn.

Chọn công suất phù hợp với nhu cầu: hiệu quả ép và khả năng tiết kiệm điện ra sao liên quan mật thiết đến công suất máy. Công suất máy thường dao động ở mức 200 – 800W. Các loại máy ép nước trái cây Panasonic có công suất cao sẽ hoạt động nhanh hơn đồng thời cũng tạo ra tiếng động lớn và tốn điện năng tiêu thụ.

Ngược lại, máy ép nước hoa quả công suất nhỏ tiết kiệm điện hơn nhưng cần cắt nhỏ khi ép để đảm bảo hiệu quả hoạt động.

Chất liệu cấu thành: tiếp theo, bạn nên quan tâm tới các yếu tố kỹ thuật như chất liệu dao xay, chất liệu thân máy (nên chọn loại máy thân nhựa cao cấp như nhựa APB hoặc nhựa PP). Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý quan sát các vỏ ngoài của máy.

Lưu ý khi sử dụng máy ép nước trái cây Panasonic

Luôn vệ sinh máy sạch sẽ: sau mỗi lần sử dụng, máy ép sẽ bị bám các loại nguyên liệu, hoa quả,… Bạn nên tháo rời các bộ phận của máy ép và mang đi cọ rửa sạch ngay sau khi sử dụng xong, tránh để các vết bẩn bám và khô cứng vào các chi tiết máy.

Việc vệ sinh máy ép nước trái cây Panasonic sẽ giúp máy hoạt động ổn định, đảm bảo tuổi thọ và bền bỉ theo thời gian dài.

Lựa chọn những loại nguyên liệu phù hợp: để có một ly nước ép ngon thì bên cạnh hoa quả, còn có các loại rau củ cũng được nhiều người yêu thích. Một trong những loại nước ép mà nhiều người ưa chuộng là nước ép cà rốt.

Tuy nhiên, có một số loại quả đôi khi không phù hợp để ép, như chuối và đào, chúng dễ mắc lại trong máy ép. Bạn có thể tham khảo các loại công thức nước ép để biết loại nguyên liệu nào mang đến ly nước ngon và hợp khẩu vị với bạn.

Sử dụng linh hoạt máy ép trái cây: ngoài công dụng nước ép bạn có thể sáng tạo ra cách làm đồ uống khác nhau như làm kem trái cây, ép nước rau hoặc trái cây,… Bạn có thể tham khảo các chức năng này trong hướng dẫn sử dụng của máy ép.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Kinh nghiệm lựa chọn máy ép nước trái cây Panasonic hiệu quả

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng