Dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt nhất hiện nay?

Ấm siêu tốc là một vật dụng rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta và có mặt hầu hết các căn bếp. Chính vì sử dụng ấm siêu tốc nhiều nên người dùng luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng để sử dụng lâu dài, an toàn và không tốn chi phí sửa chữa. Vậy dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu về các hãng ấm siêu tốc trong bài viết sau nhé.

Ấm siêu tốc hoạt động như thế nào?

Trước khi tìm hiểu dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt, chúng tôi sẽ khái quát thông tin về ấm siêu tốc là gì và nguyên lý hoạt động của chúng. Ấm siêu tốc hay còn được gọi là bình siêu tốc là thiết bị được sử dụng với mục đích đun sôi nước nhanh chóng. Với công suất làm nóng cao và bộ phận truyền nhiệt tốt, ấm có thể đun sôi nước chỉ trong vòng vài phút.

Khi nước được đổ vào và cắm điện, bộ phận mâm nhiệt ở dưới thân ấm sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn để đun sôi nước. Sau khi nước đã sôi, hơi nóng sẽ truyền qua ống dẫn và thổi hơi nóng vào thanh nhiệt, làm thanh nhiệt cong lên và làm bật công tắc để ngắt nguồn điện bên trong.

Dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt?

Dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt?

Những tiêu chí để chọn ấm siêu tốc chất lượng

Vậy dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt? Lựa chọn ấm siêu tốc dựa trên tiêu chí nào? Cùng tham khảo một vài tiêu chí để lựa chọn ấm siêu tốc chất lượng dưới đây.

  • Dung tích: tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn bình có dung tích phù hợp. Nếu gia đình có nhiều thành viên và sử dụng nhiều thì nên lựa chọn bình có dung tích lớn. Nếu có nhu cầu dùng ít thì có thể lựa chọn loại bình nhỏ hơn.
  • Công suất: công suất sẽ ảnh hưởng đến tốc độ sôi của nước trong bình. Bình có công suất cao thường sẽ đun sôi nhanh hơn, tuy nhiên thì sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Ngược lại, bình có công suất thấp sẽ ít tiêu tốn điện năng nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn để đun sôi.
  • Chất liệu: có 3 chất liệu thường được sử dụng để làm vỏ bình đun như nhựa, thuỷ tinh, inox. Bình inox chịu lực tốt, đun sôi nhanh và dễ dàng vệ sinh nhưng khả năng cản nhiệt kém nên người dùng có thể bị bỏng khi chạm vào. Bình thuỷ tinh có thiết kế sang trọng, giúp người dùng có thể quan sát được lượng nước nhưng lại dễ vỡ. Bình nhựa thì thường đa dạng thiết kế đẹp mắt, bền, nhưng dễ bị trầy và có mùi hôi nhựa khi đun.
  • Giá cả và thương hiệu: đây là hai yếu tố ảnh hưởng phần nào đến chất lượng ấm siêu tốc. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu có tiếng thì giá cả sẽ đắt hơn nhưng chất lượng rất tốt. Còn nếu bạn sử dụng hàng trôi nổi thì sẽ rẻ hơn nhưng không đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Những hãng ấm siêu tốc tốt, chất lượng nhất hiện nay

Để trả lời cho câu hỏi “Dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt hiện nay”, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm chất lượng:

Ấm siêu tốc SHARP

Sharp là một thương hiệu quá quen thuộc với chúng ta trong lĩnh vực đồ gia dụng. Ấm siêu tốc Sharp có thiết kế kế sang trọng, dễ sử dụng, độ mở rộng giúp dễ dàng làm sạch và không tiếp xúc với hơi nước nóng.

Ấm siêu tốc Sharp

Ấm siêu tốc Sharp

Ấm siêu tốc GALI

Ấm siêu tốc Gali với tốc độ đun sôi nhanh giúp nấu được một lượng nước sôi nhanh chóng. Ấm có thiết kế sang trọng với hai lớp inox không truyền nhiệt giúp người dùng không bị bỏng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ấm siêu tốc Gali

Ấm siêu tốc Gali

Ấm siêu tốc HAFELE

Ấm đun siêu tốc Hafele sử dụng công nghệ Strix của Anh giúp ấm tự ngắt khi sôi hoặc cạn nước. Tuổi thọ của ấm có thể lên đến 10.000 lần nấu, gấp 2-3 lần so với sản phẩm của các hãng khác trên thị trường.

Ấm siêu tốc Hafele

Ấm siêu tốc Hafele

Lời kết

Bài viết trên đây đã cung cấp đến khách hàng thông tin về dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt hiện nay. Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng. Để mua được ấm siêu tốc chính hãng, giá tốt, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website tamhienphat.com.

Đang xem: Dùng ấm siêu tốc hãng nào tốt nhất hiện nay?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng