Cách chọn quạt treo tường phù hợp, chất lượng

Cách chọn quạt treo tường phù hợp, chất lượng

Cách chọn quạt treo tường đang là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhiều người nghĩ rằng mua quạt treo tường thì cần gì phải lựa, mẫu nào cũng như thế nhưng thực chất lại không phải như vậy. Biết cách chọn quạt treo tường sẽ giúp chúng ta lựa chọn được quạt đúng với nhu cầu của mình, chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Kinh nghiệm chọn quạt treo tường bạn cần phải biết

Dưới đây là một số cách chọn quạt treo tường phù hợp với nhu cầu của bạn:

Lựa chọn dựa trên công suất

Công suất quạt chắc chắn là vấn đề đầu tiên người dùng quan tâm khi lựa chọn quạt treo tường. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn quạt có công suất khác nhau.

Nếu để phục vụ cho một không gian lớn, nhiều người dùng thì chúng ta nên lựa chọn loại quạt có công suất lớn. Nếu chỉ sử dụng cho không gian nhỏ và ít người thì chúng ta có thể lựa chọn quạt có công suất vừa phải. Tất nhiên, công suất sẽ tỷ lệ thuận với mức độ tiêu tốn điện năng và giá thành.

Cách chọn quạt treo tường phù hợp

Cách chọn quạt treo tường phù hợp

Mức độ gió

Mức độ gió của quạt sẽ phụ thuộc vào công suất của quạt. Công suất càng lớn thì mức độ gió của quạt càng cao. Đồng thời, độ mát của quạt cũng phụ thuộc vào số cánh quạt.

Những tiện ích khác

Ngoài chức năng làm mát thì quạt treo tường hiện nay còn được tích hợp thêm rất nhiều tiện ích khác như hẹn giờ, chiếu sáng, đuổi muỗi, điều khiển từ xa,… Chắc chắn khi tiện ích càng nhiều thì giá thành sẽ cao hơn nhưng đổi lại là sự thuận tiện khi sử dụng chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Thương hiệu và giá thành

Mặt hàng quạt treo tường trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều, trong đó có cả những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng. Chính vì thế mà người tiêu dùng phải hết sức lưu ý trong việc lựa chọn sản phẩm. 

Khách hàng nên mua quạt treo tường tại những đơn vị uy tín, những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao. Chúng ta không nên vì tiết kiệm tiền ban đầu mà mua về sản phẩm kém chất lượng để phải bỏ ra chi phí sửa chữa và thậm chí là không thể dùng được.

Một số mẫu quạt treo tường chất lượng

Ngoài chia sẻ về cách chọn quạt treo tường chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu quạt treo tường đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay:

Quạt treo tường Panasonic F-409UB

Chắc hẳn Panasonic là một thương hiệu Nhật Bản quá quen thuộc với khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Quạt treo tường Panasonic F-409UB với thiết kế màu xanh lạ mắt, công suất 4.75W, 3 cấp độ gió sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng.

Quạt treo tường Panasonic F-409UB

Quạt treo tường Panasonic F-409UB

Quạt treo tường cơ cánh KDK YU50X

Đây là loại quạt treo tường phù hợp lắp đặt cho những không gian mở, cà phê sân vườn hoặc trường học. Quạt có thiết kế hướng gió tạo ra luồng gió mạnh và tập trung, giúp luồng gió mát và ổn định.

Quạt treo tường cơ cánh KDK YU50X

Quạt treo tường cơ cánh KDK YU50X

Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221

Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221 có công suất lớn lên đến 190W cho lưu lượng gió lớn, hoạt động bền bỉ, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, mô tơ quạt được bảo vệ chống quá nhiệt giúp cho quạt bền và vận hành êm hơn.

Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221

Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề cách chọn quạt treo tường. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp thì có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://tamhienphat.com/  hoặc số Hotline 0968.481.838 để được tư vấn rõ hơn.

 

Đang xem: Cách chọn quạt treo tường phù hợp, chất lượng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng