Quạt hút âm tường Mitsubishi với những ưu điểm vượt trội

Quạt hút âm tường Mitsubishi với những ưu điểm vượt trội

Quạt hút âm tường Mitsubishi là dòng sản phẩm quạt thông gió cao cấp của Mitsubishi Electric, sản phẩm được nhiều công trình, gia đình lựa chọn làm quạt thông gió cho nhiều không gian như phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng ở, nhà bếp, không gian làm việc,… bởi quạt hút âm tường Mitsubishi vận hành êm ái, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ.

Đặc điểm quạt hút âm tường Mitsubishi

Dễ dàng lắp đặt và vận hành ở nhiều khu vực trong nhà ở, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Quạt sử dụng động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng của thiết bị điện Mitsubishi hơn quạt thông thường đến 35%. Quạt hút âm tường Mitsubishi sử dụng động cơ trục bi, ít tạo ma sát và vận hành êm ái hơn động cơ trục bạc thông thường.

Quạt hút âm tường Mitsubishi còn sử dụng cánh quạt khí động học, kích thước cánh to, giúp lưu chuyển không khí nhanh hơn, hạn chế áp lực cho động cơ và giảm tiếng ồn. Công nghệ khí động học đã giúp các thiết bị của Mitsubishi nâng hiệu suất chuyển hóa điện năng lên nhiều lần so với các loại máy cùng hiệu suất tiêu thụ trên thị trường.

Quạt hút âm tường Mitsubishi cũng rất đa dạng về công suất tiêu thụ từ 5.5W, 6.2W, 8W, 11W đến các công suất tiêu thụ lớn như 45W, 55W. Thường các loại quạt hút phòng làm việc, phòng ngủ, nhà bếp sẽ có công suất khá nhỏ, còn các loại quạt hút âm tường công nghiệp sẽ có công suất lớn hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn quạt hút âm tường Mitsubishi cho nhà xưởng

Để có được kinh nghiệm chọn quạt hút âm tường Mitsubishi công nghiệp sử dụng trong nhà xưởng ít nhất cũng sử dụng qua thiết bị này rồi nên có kinh nghiệm trong việc lựa chọn các thiết bị như thế nào. Thế nên dựa vào những yếu tố sau đây để bạn chọn được quạt hút âm tường công nghiệp cho nhà xưởng phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.

Đầu tiên bạn cần phải có mục đích sử dụng rõ ràng trong việc mua lắp đặt quạt hút công nghiệp này cho nhà máy, nhà xưởng của bạn nhằm tránh tình trạng lãng phí tiền bạc và công sức khi chọn lựa xong và mua không sử dụng.

Điều thứ hai bạn cần xem qua các thông tin của thiết bị này thông qua các trang mạng xã hội, báo đài, tivi hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè và những ai am hiểu về thiết bị này mà bạn chọn được đúng loại mình cần nhanh chóng và tốt nhất.

Điều thứ ba là điều rất quan trọng trước khi ra quyết định mua sản phẩm đó là bạn cần phải tham khảo giá quạt hút âm tường Mitsubishi thông qua các trang web trên mạng để chọn được mức giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Điều cuối cùng là bạn nên tìm đến các công ty uy tín để đặt mua quạt thông gió cho nhà xưởng này giúp cho chính bạn an tâm hơn trong việc lắp đặt sử dụng mà còn nhận được các lợi ích tuyệt vời mà thiết bị này mang lại cho bạn.

Các yếu tố tác động đến giá quạt hút âm tường Mitsubishi

Lưu thông, lành sạch không khí: quạt hút âm tường Mitsubishi có tác dụng hút không khí ô nhiễm, độc hại bên trong các nhà xưởng, xí nghiệp và thải ra bên ngoài, giúp lưu thông không khí, đẩy không khí nóng, ô nhiễm ra khỏi nhà xưởng và hút không khí sạch, giàu oxy, tươi mát vào không gian bên trong, cung cấp cho không gian tạo sự thống thoáng, mát mẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quạt hút từ thương hiệu Mitsubishi, với rất nhiều mức giá khác nhau, làm cho khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn, không biết nên mua ở đơn vị nào.

Nhìn chung, giá quạt hút âm tường Mitsubishi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vật liệu, loại motor, chất lượng cánh,… và còn rất nhiều yếu tố khác nhau. Do đó tùy vào chất lượng của các thành phần, nếu mỗi thành phần giá chỉ cần tăng hoặc giảm vài nghìn đồng thôi, nó cũng sẽ góp phần đáng kể vào việc tăng hay giảm giá của sản phẩm.

Hơn nữa, chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng của đơn vị cung cấp quạt cũng là một vấn đề cần quan tâm. Khi lắp đặt một chiếc quạt hút âm tường Mitsubishi cho nhà xưởng của mình, các nhà đầu tư thường quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau như giá cả, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành. 

Khi một nhà đầu tư cung cấp đầy đủ thời gian bảo hành, các chế độ hậu mãi cần thiết như kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho quạt hút công nghiệp được hoạt động tốt hơn, thời gian sử dụng được kéo dài hơn.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Đang xem: Quạt hút âm tường Mitsubishi với những ưu điểm vượt trội

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng