Giải pháp thông thoáng không khí

Giải pháp thông thoáng không khí

Như chúng ta đều biết hiện nay mật độ ô nhiễm không khí khá cao, nhà ở không gian chật hẹp, không có cửa sổ để đón khí trời (khí tươi), khiến cho không khí tù luôn ở trong nhà, làm cho ngôi nhà luôn luôn có mùi ẩm mốc, không trong lành, khó thở. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng về sức khoẻ:

+ Rối loạn tuần hoàn

+ Rối loạn thần kinh

+ Thiếu máu não

+ Nhức đầu, giảm trí nhớ

+ Viêm mũi dị ứng…

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi phòng thiếu khí tươi là khi bạn ngủ dậy sau 1 đêm luôn cảm thấy mệt mỏi.

Vậy để giải quyết các vấn đề trên, chúng ta sẽ có giải pháp là thông thoáng không khí áp bức, có nghĩa sẽ dùng 1 thiết bị để lưu thông không khí, đẩy không khí tù ra ngoài và cấp khí tươi vào ngôi nhà chúng ta đang sinh sống, giúp đối lưu không khí, phòng ngừa dịch bệnh, cho một ngôi nhà tràn đầy sức sống.

Thiết bị tôi đang nhắc đến chính là quạt Hút không khí, có rất nhiều loại quạt hút phù hợp cho không gian nhà của bạn là: gắn tường, gắn trần không nối ống, gắn tường có nối ống, gắn cửa sổ kính…

Và để chọn thiết bị chúng ta nên dựa vào các tiêu chí như sau:

+ Chất lượng sản phẩm: chất lượng là giá trị sử dụng bền bỉ theo thời gian, trung bình tuổi thọ hàng cao cấp phải ít nhất từ 5-10 năm sử dụng.

+ An toàn và tiêu hao năng lượng thấp: quạt hút là sản phẩm có thể hoạt động 24/24h nên việc lựa chọn 1 sản phẩm an toàn cháy nổ và tiêu năng lượng thấp rất cần thiết.

+ Độ ồn thấp: độ ồn rất quan trọng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ cũng như chất lượng làm việc trong căn phòng yên tĩnh.

+ Đáp ứng lưu lượng không khí lưu thông theo kích thước từng loại phòng khác nhau.

+ Dễ dàng vệ sinh trong thời gian sử dụng.

Vậy quạt hút MITSUBISHI ELECTRIC đáp ứng những tiêu chí nào để mang lại bầu không khí tươi sạch cho ngôi nhà của bạn:

1️⃣ MITSUBISHI ELECTRIC là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, có mặt hầu hết các nước trên toàn thế giới.

2️⃣ MITSUBISHI ELECTRIC với sứ mệnh không ngừng phát triển công nghệ và dịch vụ bằng cách áp dụng sự sáng tạo trong tất cả các hoạt động kinh doanh của tập đoàn để nâng cao chất lượng cuộc sống của toàn xã hội.

3️⃣ MITSUBISHI ELECTRIC với thiết kế độc quyền cho lưu lượng gió cao nhất, độ ồn thấp nhất (từ 29-44dB), tiết kiệm điện năng nhất, dễ dàng vệ sinh với 1 thao tác nhấn nút để gỡ cánh quạt (áp dụng dòng quạt gắn tường). Dòng quạt hút gắn trần có ống dẫn với công nghệ lớp phủ kép chống bám bụi, cho thời gian hoạt động không cần vệ sinh cánh quạt lên đến 5 năm.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Kết nối Facebook

 

Đang xem: Giải pháp thông thoáng không khí

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng